September 21, 2024

เจียไต๋จัดกิจกรรม “เจียไต๋ โซเชียล เดย์”

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

เจียไต๋จัดกิจกรรม “เจียไต๋ โซเชียล เดย์” รวมพลังพนักงานทั่วประเทศปลูกความยั่งยืนให้ชุมชน

บริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย จัดกิจกรรมพัฒนาสังคมประจำปี “เจียไต๋ โซเชียล เดย์” รวมพลังกลุ่มพนักงานเจียไต๋อาสาจากสำนักงานต่างๆ ทั่วประเทศจำนวนกว่า 500 คน ร่วมแสดงพลังทำความดีเพื่อชุมชน มุ่งเป้าสร้างแหล่งอาหารในชุมชนด้วยพืชผักสวนครัวที่สด สะอาด และปลอดภัย รวมถึงเสริมสร้างทักษะด้านวิชาการเพาะปลูกให้เด็กนักเรียน พร้อมปรับปรุงสภาพภูมิทัศน์ในสถานที่ต่างๆ

เจียไต๋ระดมพลังพนักงานจิตอาสาทั่วประเทศกว่า 500 คน ร่วมกิจกรรม “เจียไต๋ โซเชียล เดย์” ตามโรงเรียน และวัด 9 แห่งทั่วประเทศ สำหรับพื้นที่กรุงเทพมหานคร เจียไต๋จัดกิจกรรมพัฒนาสังคมที่โรงเรียนพูนสิน(เพชรสุขอุปถัมภ์) เขตพระโขนง โดยมีกิจกรรมต่างๆ เช่น การปลูกไม้ยืนต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในโรงเรียน สนับสนุนโรงเรือนและเมล็ดพันธุ์พืชผักสวนครัว พร้อมแนะแนวความรู้ด้านการเพาะปลูกให้แก่เด็กนักเรียน ในด้านต่างๆ เช่น รู้จักเมล็ดพันธุ์ วิธีเพาะปลูก คุณประโยชน์ของปุ๋ยและการใช้บำรุงรักษาดินอย่างเหมาะสม เรียนรู้โรคพืชและวิธีป้องกันรักษาอย่างถูกต้องปลอดภัย รวมถึงได้ ปรับปรุงสภาพภูมิทัศน์ ติดตั้งซ่อมแซมสนามกีฬาให้กับโรงเรียน  

นอกจากนั้น เจียไต๋ยังได้จัดกิจกรรม “เจียไต๋ โซเชียล เดย์” ในอีก 8 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ สมุทรสาคร อยุธยา ราชบุรี กาญจนบุรี ขอนแก่น น่าน ลำปาง และเชียงใหม่ โดยมีกิจกรรมต่างๆ ที่ช่วยส่งเสริมให้เกิดความมั่นคงทางอาหารภายในชุมชน เช่น การปรับปรุงแปลงผัก การมอบต้นกล้า เพื่อสร้างความมั่นคงทางอาหาร และให้ผู้คนสามารถเข้าถึงแหล่งอาหารที่สดสะอาดปลอดภัย

ตลอดหนึ่งศตวรรษของการดำเนินธุรกิจ เจียไต๋ได้หล่อหลอมและสร้างวัฒนธรรมแห่งการแบ่งปันรวมถึงการสร้างประโยชน์ต่อสังคมให้กับพนักงานผ่านกิจกรรมพัฒนาสังคมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้นำนวัตกรรมการเกษตรที่ส่งมอบความยั่งยืนด้านอาหารเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนในทุกภาคส่วน

Page Visitor

011706893
Today
Yesterday
This Week
This Month
Last Month
All days
3557
3957
40886
156884
232103
11706893
Your IP: 18.190.156.93
2024-09-21 20:39
© 2024 Biz Focus Magazine All Rights Reserved.