September 22, 2024

เครือสหพัฒน์ ร่วมทุน โตคิว คอร์ปอเรชั่น ตั้งบริษัทบริหารจัดการอสังหาฯ

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

เครือสหพัฒน์ ร่วมทุน โตคิว คอร์ปอเรชั่น ยักษ์อสังหาจากญี่ปุ่น ตั้งบริษัทบริหารจัดการอสังหาฯ ตั้งเป้าก้าวเป็นผู้นำในไทย

          “เครือสหพัฒน์” ร่วมทุน “โตคิว คอร์ปอเรชั่น” ก่อตั้ง “สห โตคิว พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเมนต์” ลุยธุรกิจด้านบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ประเดิมที่โครงการคิงสแควร์ คอมมูนิตี้ และคิงบริดจ์ทาวเวอร์ พร้อมเดินหน้าขยายต่อไปยังโครงการอื่นในอนาคต ตั้งเป้าก้าวเป็นผู้นำด้านการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเป็นเลิศในไทย

          นางสาวสุธิดา จงเจนกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท สห โตคิว พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเมนต์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นจากการร่วมทุนของเครือสหพัฒน์ และโตคิว ดีเวลลอปเม้นท์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์จากประเทศญี่ปุ่นในสัดส่วน 51% : 49% ทุนจดทะเบียน 20 ล้านบาท เพื่อดำเนินธุรกิจด้านการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย โดยรับผิดชอบการดูแลรักษาอาคาร การจัดการพื้นที่ใช้สอย การจัดการเรื่องการเช่าภายในอาคาร และการทำการตลาด เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ และเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่มาใช้สถานที่ โดยบริษัทฯ มีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวเป็นผู้นำด้านการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเป็นเลิศในประเทศไทย และมีพันธกิจที่จะนำเสนอบริการที่มีคุณภาพสูงสุด และการจัดการทรัพย์สินที่มีประสิทธิภาพ

          “สห โตคิว พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเมนต์ เป็นการผนึกความร่วมมือของเครือสหพัฒน์ที่มีความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย และ โตคิว ดีเวลลอปเม้นท์ (ประเทศไทย) ที่มีประสบการณ์ในการบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์จากญี่ปุ่น ทำให้เรามั่นใจว่าบริษัทฯ จะสามารถนำเสนอบริการที่มีคุณภาพและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี” นางสาวสุธิดา กล่าว

          นายฮิโรฮิสะ ฟูจิวาระ Director & Senior Managing Executive Officer โตคิว คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีศักยภาพในการเติบโตด้านอสังหาริมทรัพย์ มีการพัฒนาโครงการต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง และมีความต้องการบริการด้านการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ สำหรับเครือสหพัฒน์นับเป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยหลายแห่งและต้องการพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์เพื่อดูแลและพัฒนาโครงการให้มีประสิทธิภาพ โดยก่อนหน้านี้เครือสหพัฒน์ และโตคิว คอร์ปอเรชั่น ได้เคยร่วมมือกันดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์มาแล้วที่โครงการบ้านพักสำหรับชาวญี่ปุ่นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้ใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมด้วยกันมา ก่อตั้งเป็น บริษัท สห โตคิว พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเมนต์ จำกัด โดยจะเริ่มธุรกิจด้วยการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ที่โครงการคิงสแควร์ คอมมูนิตี้ (KINGSQUARE Community) และ คิงบริดจ์ ทาวเวอร์ (KingBridge Tower) ก่อนที่จะขยายธุรกิจไปยังโครงการอื่น ๆ ต่อไปในอนาคต

          “ด้วยประสบการณ์การบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 60 ปีผ่านบริษัทในเครือ ซึ่งดูแลอาคารหลายประเภทในย่านชิบูย่าและในเขตเดินรถไฟฟ้าสายโตคิว เช่น Shibuya Hikarie, Shibuya Stream, Cerulean Tower เราจะนำความเชี่ยวชาญที่มีมาบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งจะครอบคลุมทั้งการจัดการและการจ้างเหมาบริการ เช่น การบำรุงรักษาทางเดินและถนน การจัดภูมิทัศน์ การทำความสะอาด การดำเนินการโฆษณาและป้าย นอกจากนี้ จะมีการบริหารจัดการด้านชัทเทิลบัส รวมทั้งงานด้านการสื่อสารกับชุมชนเพื่อนบ้าน และการวางแผนการจัดกิจกรรมในพื้นที่ร่วมกัน” นายฮิโรฮิสะ กล่าว

Page Visitor

011709113
Today
Yesterday
This Week
This Month
Last Month
All days
1649
4128
43106
159104
232103
11709113
Your IP: 3.22.61.30
2024-09-22 08:34
© 2024 Biz Focus Magazine All Rights Reserved.