September 22, 2024

กู๊ดเยียร์ สานต่อแคมเปญ “กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์”

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

กู๊ดเยียร์ สานต่อแคมเปญ “กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์” บริจาคยางกู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ ให้กับโรงพยาบาลศิริราช และโรงพยาบาลทั่วประเทศ

กู๊ดเยียร์ สานต่อแคมเปญ “กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์” อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สาม บริจาคยางกู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ ให้กับโรงพยาบาลศิริราช และโรงพยาบาลทั่วประเทศ เสริมความปลอดภัยและความพร้อมรับมือกับทุกสภาพบนท้องถนน ให้ทุกการเดินทางรับ-ส่งผู้ป่วยปลอดภัย

บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นำโดย นายแรนดีพ ซิง กานวา (ที่สองจากขวา) กรรมการผู้จัดการ ส่งมอบยาง กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ให้กับโรงพยาบาลศิริราชเพื่อนำไปใช้กับรถพยาบาลเพื่อความปลอดภัยในทุกเส้นทางการรับ-ส่งผู้ป่วย โดยมี รศ. นพ.วิศิษฎ์ วามวาณิชย์ (กลาง) ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช และ ผศ. นพ.ธารา วงศ์วิริยางกูร (ที่สองจากซ้าย) รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช เป็นผู้แทนรับมอบ

บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สานต่อและขยายกิจกรรมเพื่อสังคมเป็นปีที่สามในแคมเปญ “กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์” เพื่อส่งมอบความห่วงใยให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยใน 7 โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยมุ่งเน้นการเสริมความปลอดภัยให้กับรถพยาบาลและรถฉุกเฉินประจำโรงพยาบาล ส่งมอบยางรุ่น “กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์” ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรถกระบะและรถตู้ระดับพรีเมียมโดยเฉพาะ โดดเด่นเรื่องความทนทานและความปลอดภัยที่เน้นทั้งสมรรถนะการบรรทุกและอายุการใช้งานที่ยาวนาน พร้อมทั้งมีการออกแบบหน้ายางและปรับปรุงเนื้อยางสูตรพิเศษที่ช่วยลดการสึกหรอ ทนต่อทุกสภาพถนนและสภาพอากาศในประเทศไทย

นายแรนดีพ ซิง กานวา กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา กู๊ดเยียร์ยังคงสานต่อเจตนารมณ์เพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญ “กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์” ด้วยการบริจาคยางพร้อมบริการติดตั้งด้วยช่างมืออาชีพและเครื่องมือที่ทันสมัยโดยร้านกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ ทางบริษัทฯ จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาเพื่อตอบแทนสังคมที่ให้ความสำคัญและไว้วางใจเลือกใช้สินค้าของทางบริษัทฯ มาโดยตลอด และพร้อมจะสานต่อกิจกรรมนี้ต่อไป เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนพัฒนาสังคมให้ดีขึ้น”

รศ. นพ.วิศิษฎ์ วามวาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช กล่าวว่า ”รถโรงพยาบาลเป็นหน่วยงานสำคัญมากหน่วยงานหนึ่งของโรงพยาบาล ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด 2-3 ปีที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลได้ใช้รถไปบริการรับส่งผู้ป่วยในที่ต่าง ๆ ตลอดเวลา ยางรถจึงมีความจำเป็นที่ต้องอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้และปลอดภัย”

สำหรับโรงพยาบาลทั้ง 7 แห่งที่กู๊ดเยียร์พร้อมส่งมอบยางรุ่นคาร์โก้ แมกซ์ ในแคมเปญ “กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์” ครั้งที่ 3 ปี 2565 ที่ผ่านมานี้ ประกอบด้วย โรงพยาบาลศิริราช กรุงเทพมหานคร โรงพยาบาลสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี โรงพยาบาลบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ โรงพยาบาลสกลนคร จังหวัดสกลนคร โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช จังหวัดสุพรรณบุรี และโรงพยาบาลปัตตานี จังหวัดปัตตานี รวมมูลค่า 200,000 บาท

บริษัทฯ จะมุ่งมั่นพัฒนาและปรับปรุงสินค้าให้ดียิ่งขึ้นเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ของลูกค้าและขอบคุณในทุกความไว้วางใจของลูกค้าที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์กู๊ดเยียร์มาโดยตลอด

Page Visitor

011707729
Today
Yesterday
This Week
This Month
Last Month
All days
265
4128
41722
157720
232103
11707729
Your IP: 3.144.26.138
2024-09-22 01:45
© 2024 Biz Focus Magazine All Rights Reserved.