September 21, 2024

“ห้างเซ็นทรัลชิดลม” คว้ารางวัล “ห้างสรรพสินค้าแห่งปี”

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

“ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ประกาศความเป็นเลิศบนเวทีนานาชาติ คว้ารางวัล “ห้างสรรพสินค้าแห่งปี”

ที่สุดแห่งภาคพื้นเอเชียจากเวทีใหญ่ Retail Asia Awards 2024

           ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ในเครือเซ็นทรัล รีเทล รับรางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีระดับนานาชาติ “Retail Asia Awards 2024” สาขา Department Store of the Year สร้างมาตรฐานสากลให้กับห้างไทย ในงานประกาศผลรางวัลผู้นำแห่งห้างสรรพสินค้าที่บุคลากรในแวดวงรีเทลทั่วภูมิภาคให้การยอมรับ อีกหนึ่งความสำเร็จที่ตอกย้ำการเป็น “The Store of Bangkok” เดสติเนชันแห่งการช้อประดับโลก

คุณณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับรางวัล Department Store of the Year จาก Retail Asia Awards 2024 สะท้อนความตั้งใจของพวกเราทุกคนที่อยากเดินหน้ายกระดับประสบการณ์การช้อปให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติบนมาตรฐานระดับโลก ตอกย้ำจุดยืนที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมเป็นแลนด์มาร์คและเป็นเดสติเนชันแห่งการช้อปของคนไทยมาอย่างยาวนานถึง 50 ปี มาวันนี้ห้างเซ็นทรัลชิดลมได้นำเสนอรูปโฉมใหม่ เดินหน้าสู่การเป็น ‘The Store of Bangkok’ พร้อมกับแบรนด์ลักชัวรีระดับโลกและแบรนด์ไทยที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปทุกสไตล์ และทุกเจเนอเรชัน รวมถึงการบริการในระดับพรีเมียมที่สุดเพื่อลูกค้าคนสำคัญของเรา

รางวัลอันทรงเกียรตินี้ถือเป็นกำลังใจและแรงผลักดันครั้งสำคัญที่ทำให้พวกเราอยากต่อยอดพัฒนาเพื่อรังสรรค์ประสบการณ์การช้อปที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยเราจะจัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงปลายปี 2024 นี้ ห้างเซ็นทรัลชิดลมจะไม่ใช่เพียงแค่ร้านค้าเพื่อการจับจ่ายเท่านั้น แต่จะเป็น The Store of Community ที่นำเสนอหลากหลายกิจกรรมเพื่อลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ และเดินหน้าสู่การเป็น ‘The Store of Bangkok’ อย่างภาคภูมิและยั่งยืน”

          Retail Asia สื่อนิตยสารธุรกิจค้าปลีกชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก มีความเป็นมืออาชีพ และน่าเชื่อถือในแวดวงรีเทล จัดกิจกรรมประกาศรางวัลให้กับองค์กรค้าปลีกที่มีความโดดเด่นและเป็นเลิศที่สุดในสาขาต่างๆ จากการดำเนินธุรกิจที่ได้มาตรฐานระดับผู้นำ โดยในปีนี้นับเป็นปีที่ 18 ที่ Retail Asia ได้จัดการประกาศรางวัล Retail Asia Awards เพื่อเฟ้นหาองค์กรค้าปลีกที่ดีที่สุดและมีผลงานโดดเด่นที่สุดประจำปีโดยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญที่สุดในวงการ จึงนับเป็นเวทีอันทรงเกียรติและรางวัลอันทรงคุณค่าที่มีบทบาทสำคัญยิ่งสำหรับทุกหน่วยงานในกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล

          นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้รับการตอกย้ำว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญสำหรับประเทศไทยและสำหรับแวดวงรีเทลนานาชาติ ซึ่งจะเป็นแรงผลักดันและขับเคลื่อนให้ห้างเซ็นทรัลชิดลมเดินหน้ายกระดับมาตรฐานในทุกๆ ด้านด้วยความภาคภูมิใจและก้าวสู่ความเป็น “The Store of Bangkok” อย่างยั่งยืน

Page Visitor

011705219
Today
Yesterday
This Week
This Month
Last Month
All days
1883
3957
39212
155210
232103
11705219
Your IP: 3.146.221.149
2024-09-21 10:33
© 2024 Biz Focus Magazine All Rights Reserved.